คำถามที่พบบ่อย

1. บริษัท แพนเทอรา (ประเทศไทย) จำกัด คือใคร

บริษัท แพนเทอรา (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เฟอร์สตูดิโอดีไซน์ จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อปลายปี พ.ศ. 2555 เพื่อดำเนินธุรกิจ ออกแบบ Built-in ผลิต และ ติดตั้ง ครบวงจร เกี่ยวกับร้านค้า และ ร้านมือถือ และการขายสินค้า อุปกรณ์ไอที แอปเปิ้ล สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์พกพา ผ่านช่องทางออนไลน์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ( E-Commerce Platform ) ภายใต้มาตรฐานการให้บริการดำเนินงาน และการให้บริการหลังการขาย ของการรวมกลุ่มบริษัทฯ เฟอร์สตูดิโอดีไซน์ บริษัท แพนเทอรา ประเทศไทย และ บริษัท เอพีเอส ซอฟท์แวร์ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการซื้อสินค้าและรับบริการด้วยระบบที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือจากเรา

2. การสั่งซื้อและชำระเงินค่าสินค้าได้วิธีไหนบ้าง

เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้า ทางบริษัทฯ ได้ออกแบบระบบเว็บไซต์ ออนไลน์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ( E-Commerce Platform ) เพื่อรองรับการเข้าใช้งานตามรูปแบบของอุปกรณ์ใช้งาน ของลูกค้า ทั้งรูปแบบ พีซีคอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต และสมาร์ทโฟน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความง่ายในการใช้งาน และรวมทั้งรองรับรูปแบบการชำระเงินค่าสินค้าตามความต้องการของลูกค้า ทั้งการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง ( COD ) ชำระผ่านบัตรเครดิต เคาท์เตอร์เซอร์วิส เคาท์เตอร์ธนาคาร ตัดชำระผ่านบัญชีธนาคาร ภายใต้ระบบเดียว

3. สามารถผ่อนชำระค่าสินค้าได้หรือไม่

บริษัทฯ ได้จัดเตรียมรูปแบบชำระเงินแบบผ่อนชำระค่าสินค้า เป็นรายเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดความสะดวกสบายในการตัดสินใจซื้อสินค้า โดยรายการสินค้าจะได้รับสิทธิ์การผ่อนชำระจากธนาคารที่ร่วมรายการ โดยมีอัตราดอกเบี้ยกำหนดไว้ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด โดยลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการผ่อนชำระค่าสินค้า (ทั้งรายการ) ได้ที่เมนูการชำระสินค้าแบบผ่อนชำระ ( Instalment ) ในขั้นตอนการชำระเงิน หรือหากรายการสินค้า รายการใด มีโปรโมชั่นพิเศษ ได้รับสิทธิ์ผ่านชำระค่าสินค้าแบบมีอัตราดอกเบี้ย 0% ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าดังกล่าวทันที โดยรายการสินค้านั้น จะมีสัญลักษณ์เครื่องหมาย 0% ของ ธนาคารที่ร่วมรายการ โดยหากลูกค้าเลือกสินค้าดังกล่าว ระบบจะดำเนินการนำลูกค้าไปชำระเงินจนเสร็จสิ้น ก่อนกลับมายังรายการปกติที่ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อไว้ในตะกร้าสินค้า

4. การรับประกันสินค้า

เนื่องด้วย แพนเทอรา ออนไลน์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ( E-Commerce Platform ) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์แพลทฟอร์มในการซื้อขายสินค้า โดยจะมีผู้จัดจำหน่ายสินค้า นำสินค้ามาจัดจำหน่ายภายใต้มาตรฐานสินค้าและบริการที่ถูกกำหนดจาก บริษัท แพนเทอรา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทฯ พร้อมดำเนินการในการให้บริการรับประกันสินค้า ตามนโยบายการรับประกันสินค้า

5. สินค้าเสียหายหลังจาการใช้งาน หรือ การจัดส่ง ขอคืนสินค้าหรือเคลมสินค้า ได้ไหม

บริษัทฯ พร้อมให้บริการลูกค้า เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้หากสินค้าที่ลูกค้าซื้อจากเว็บไซต์ ออนไลน์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ( E-Commerce Platform ) มีอาการเสียหายหลังจากการใช้งานภายใน 7 วัน หรือ 14 วัน ตามประเภทสินค้า บริษัทฯ พร้อมดำเนินการรับตรวจสอบ และทำการคืนเงินให้กับลูกค้าหากสินค้าดังกล่าว เกิดอาการเสียจากการผลิต

6. ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ต้องทำอย่างไร

ในกรณีลูกค้ายังไม่มีการชำระค่าสินค้า หรือ มีการเลือกชำระค่าสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ( COD ) ลูกค้าทำการโทรติดต่อ เจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ก่อนเวลา 12.00 น. เพื่อแจ้งการยกเลิกการสั่งซื้อ รายการสินค้าดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยทันที ในกรณีที่ลูกค้ามีการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งแบบชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระแบบเงินสดให้ลูกค้าทำการโทรศัพท์ติดต่อ เจ้าหน้าที่ แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ก่อนเวลา 12.00 น. ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด โดย เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า หากสินค้ายังไม่มีการจัดส่ง จะทำการยกเลิกการจัดส่งสินค้าและทำการคืนเงินให้กับลูกค้า ตามรูปแบการชำระเงิน ภายใน 15 -30 วันทำการ ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้มีการโทรศัพท์แจ้งขอยกเลิกการสั่งซื้อ แต่ต้องการยกเลิกรายการสั่งซื้อเมื่อสินค้ามีการจัดส่งถึงลูกค้าจากเจ้าหน้าที่บริษัทฯขนส่ง ให้ลูกค้าโทรแจ้ง จนท.แผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ทันทีได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. เพื่อแจ้งปฏิเสธการรับสินค้า บริษัทฯจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้าตามรายการสินค้า และตามรูปแบบการชำระเงิน มีระยะะเวลาการคืน 15-30 วันทำการ โดยขอสงวนสิทธิ์การพิจารณายกเลิกการรับสินค้าตามความเหมาะสม และจากการพิจารณาของเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า

7. หากเจ้าของร้านหรือลูกค้าลืม User และ Password ในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ออนไลน์ จะต้องทำอย่างไร

ลูกค้าสามารถกำหนดรหัสผ่าน ( Password ) ในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ใหม่ ได้ที่หน้าเปลี่ยนรหัสผ่าน โดยระบบจะส่งข้อมูลไปยัง Email ที่ลูกค้าได้ทำการสมัครใช้งาน ไว้ เพื่อกำหนดรหัสผ่านใหม่ในการเข้าใช้งานอีกครั้ง ในกรณีที่ลูกค้าลืม User ในการเข้าใช้งาน บริษัทฯต้องขออภัยในการที่ไม่สามารถแจ้งข้อมูล User ให้กับท่านทราบได้ เนื่องด้วยนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ถูกกำหนดไว้ในการใช้งานเว็บไซต์ ลูกค้ากรุณาใช้ข้อมูลของ User ชื่อใหม่ ทำการสมัครสมาชิกเพื่อทำรายการซื้อขายอีกครั้ง

8. ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายการสั่งซื้อสินค้า สถานะการขนส่งสินค้า การแก้ไขข้อมูลรหัสผ่าน ที่อยุ่ในการจัดส่งสินค้า และที่อยู่ในการออกใบเสร็จรับเงิน ได้อย่างไร

ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว ทั้งหมดได้ที่ ข้อมูลสมาชิกของลูกค้า โดยการ ล๊อกอิน ( Log-In) User / Password เข้าใช้งาน โดยในเมนู จะแสดงข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดที่ลูกค้าต้องการ